Giỏ hàng

Cơ hội du học miễn phí

Người Việt thường có quan niệm sai lầm rằng con đường du học chỉ dành cho những bạn thuộc gia đình khá giả hoặc những “siêu sao” trong học tập. Còn các bạn có học lực trung bình hoặc khá thì được mặc định là sẽ không có cơ hội bước chân qua cánh c...

Người Việt thường có quan niệm sai lầm rằng con đường du học chỉ dành cho những bạn thuộc gia đình khá giả hoặc những “siêu sao” trong học tập. Còn các bạn có học lực trung bình hoặc khá thì được mặc định là sẽ không có cơ hội bước chân qua cánh cửa du học. Nhưng sự thật là gì? Chỉ một phần rất nhỏ trong số du học sinh Việt Nam tại nước ngoài là người có được một trong hai thế mạnh trên.

Thực ra, bạn không cần tốn quá nhiều chi phí, cũng không cần phải học rất giỏi để phục vụ cho hành trình chinh phục tri thức của mình. Hầu hết các trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn thế giới chỉ yêu cầu đầu vào học viên có mức học lực trung bình hoặc khá. Chi phí du học phụ thuộc vào quốc gia mà bạn muốn đến trải nghiệm.

Chi phí du học tại các nước phát triển châu Âu, châu Úc, châu Mỹ chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với chi phí du học tại châu Á. Làm thế nào để tiết kiệm chi phí du học? Đối với một đất nước có thu nhập trung bình thấp như Việt Nam, chi phí du học là trở ngại lớn nhất khiến các bạn học sinh sinh viên cảm thấy khó khăn trước quyết định du học. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm học bổng du học toàn phần và những suất học bổng giá trị cao tại các quốc gia trên thế giới ngày càng trở nên thiết yếu với giới trẻ. Hiểu được điều này, công ty tư vấn du học Vinahure đồng hành cùng các trường đại học, học viện, cao đẳng và trường Anh ngữ hàng đầu tại Singapore, Philippines, Canada, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… tổ chức Ngày hội học bổng du học 2018.

Mục đích chính của ngày hội là xây dựng một không gian chung để kết nối các bạn trẻ và các bậc phụ huynh có mong muốn tìm hiểu thông tin về các suất học bổng du học các nước và đại diện tuyển sinh đến từ các trường quốc tế. Trong khuôn khổ ngày hội, người tham dự sẽ được đại diện tuyển sinh trực tiếp giải đáp thắc mắc về điều kiện du học, chi phí du học và các suất học bổng giá trị nhất 2018.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top