Giỏ hàng

Hội thảo tuyển sinh trường Green River College

Được trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu tại Hoa Kỳ, tận hưởng những năm tháng du học ý nghĩa và có những kinh nghiệm quý giá làm bàn đạp vững chắc cho sự nghiệp tương lai là nguyện vọng chính đáng của các bậc phụ huynh và các em học sinh/sinh viên ...

Được trải nghiệm nền giáo dục hàng đầu tại Hoa Kỳ, tận hưởng những năm tháng du học ý nghĩa và có những kinh nghiệm quý giá làm bàn đạp vững chắc cho sự nghiệp tương lai là nguyện vọng chính đáng của các bậc phụ huynh và các em học sinh/sinh viên Việt Nam.

Thấu hiểu những mong muốn đó, 10 năm qua Suplo Việt Nam đã luôn nỗ lực đồng hành và tận tâm tư vấn cho hàng chục ngàn học sinh/sinh viên Việt Nam thực hiện thành công giấc mơ du học của mình.

Tiếp nối thành công các triển lãm du học trước đây, triển lãm du học các trường Đại học và Cao đẳng Hoa Kỳ 2018 tiếp tục được tổ chức với mục đích tạo một cầu nối tin cậy và chất lượng nhất giữa các bậc phụ huynh, các em học sinh/sinh viên và đại diện các trường uy tín hàng đầu Hoa Kỳ.

Triển lãm quy tụ hơn 40 trường Cao đẳng và Đại học uy tín của Hoa Kỳ Là đơn vị tư vấn du học uy tín tại Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm, Suplo hân hạnh tiếp tục tổ chức chuỗi Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 10/2018.

Tất cả các đối tác của Suplo Việt Nam đều là các cơ sở giáo dục được kiểm định khu vực (tiêu chuẩn kiểm định vàng tại Mỹ). Các trường đối tác của Capstone đều được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên những tiêu chí quan trọng như: chương trình đào tạo uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, môi trường an toàn, tiện nghi, giúp học sinh phát triển toàn diện.

Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm tìm hiểu và tự tin chọn lựa một điểm đến phù hợp nhất với bản thân. Cơ hội gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường và nhận miễn phí tư vấn từ 500+ trường đối tác của Capstone Tham dự triển lãm, không chỉ được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường, tất cả các em học sinh/sinh viên sẽ được miễn phí tư vấn từ hơn 500 trường đối tác khác.

Cơ hội này sẽ giúp bạn tránh những bỡ ngỡ, có những thông tin thực tế mới nhất về trường, tìm hiểu các chương trình đào tạo đa dạng, các bậc học, cơ hội tiếp cận nhận học bổng cao (lên tới 100%) và được giải đáp những băn khoăn cá nhân khi lựa chọn một ngôi trường phù hợp. Nhiều cơ hội học tập hấp dẫn tại triển lãm du học.

Giải đáp thắc mắc về tài chính Sự kiện giúp giải đáp từ “A đến Z” các vấn đề thắc mắc của phụ huynh và học sinh từ điều kiện nhận học bổng, tips phỏng vấn thành công, chứng minh tài chính... tới những điều thiết thực như ăn ở, sinh hoạt, cách tối ưu hóa những trải nghiệm trong thời gian du học của các bạn học sinh cũng sẽ được giải đáp chi tiết và tận tình bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Ngoài ra, nếu còn đang “lơ mơ” về các thủ tục nộp hồ sơ và xin phỏng vấn Visa thì các bạn cũng đừng lo nhé! Đại diện của Sứ quán Mỹ sẽ trực tiếp hướng dẫn cụ thể các thủ tục cần thiết cho tất cả học sinh tham dự. Ưu đãi hấp dẫn Khách hàng tham dự sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn Visa với mức giá 150USD; Hợp đồng tư vấn hồ sơ 0 đồng;

Miễn phí tư vấn 500+ các trường đối tác của Capstone Việt Nam; Hỗ trợ dịch vụ bay quốc tế của Hãng American Airlines; Voucher vé máy bay trị giá 500.000đ của hãng American Airlines; Cơ hội may mắn nhận 1 vé máy bay đi Mỹ; Cơ hội nhận học bổng 100% du học Mỹ và tư vấn về định cư Mỹ EB5 và định cư các nước. Chương trình triển lãm du học StudyUSA 2018 chắc chắn sẽ giúp các bậc phụ huynh và các em học sinh/sinh viên giải đáp, cập nhật những thông tin chính xác nhất và nhận hỗ trợ toàn diện giúp cho hành trình du học của các em được tối ưu thời gian và chi phí nhất.

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Linkedin Top